เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 รศ. ดร.ฐิติรัตน์ เชี่ยวสุวรรณ รองอธิการบดีฝ่ายนโยบายและแผน นำผู้บริหารและบุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยพะเยาและหน่วยตรวจสอบภายใน แลกเปลี่ยนเรียนรู้และศึกษาดูงาน
การดำเนินงานของสำนักงานสภามหาวิทยาลัยและสำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสำนักงานสภามหาวิทยาลัยพะเยา ณ ห้องประชุม 215 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก รศ. ดร.วศิน สุวรรณรัตน์ รองอธิการบดีวิทยาเขตหาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบุคลากร ให้การต้อนรับ

          โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรได้ศึกษาเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การดำเนินงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสถาบันอุดมศึกษา การจัดทำแผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan) และเพื่อให้บุคลากรนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับปรุงการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ ตลอดจนจัดกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสังคม  

          นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ได้นำคณะศึกษาดูงานเยี่ยมชมโรงพยาบาลสงขลานครินทร์อ่างเก็บน้ำ และพิพิธภัณฑสถานธรรมชาติวิทยา 50 พรรษา สยามบรมราชกุมารี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และบริเวณโดยรอบมหาวิทยาลัย

 75 total views,  2 views today